Strategic Planning
เล่มแผนวิสาหกิจ
คู่มือเขียนแผนปฏิบัติการ
รายงานผลไตรมาส 1
Air Transport Information and Slot Coordination
Roles and Responsibilities
บทบาทหน้าที่ สขม.
กิจกรรม/การดำเนินงานที่ผ่านมา
คลังความรู้
บทวิเคราะห์รายเดือน
รายงานปริมาณการจราจรทางอากาศ
Sustainability Development
รายงานความยั่งยืน
การรับรองข้อมูลการรายงาน
กระบวนการรายงานและประเด็นสาระสำคัญด้านความยั่งยืน
เกี่ยวกับรายงานฉบับนี้
การรายงานตามตัวชี้วัด (GRI Content Index)
รายงานความยั่งยืน
การดำเนินงานด้านความยั่งยืน
ธุรกิจของ ทอท.
แนวทางการดำเนินงานด้านความยั่งยืน
นโยบาย/คู่มือ/แผนแม่บทต่าง ๆ
ผลการดำเนินงานด้านเศรษฐกิจ
ผลการดำเนินงานด้านสิ่งแวดล้อม
ผลการดำเนินงานด้านสังคม
มิติเศรษฐกิจและธรรมาภิบาล
การกำกับดูแลกิจการ
จริยธรรมในการดำเนินธุรกิจ
การบริหารความเสี่ยง
เทคโนโลยีดิจิทัลและนวัตกรรม
โครงสร้างพื้นฐานขีดความสามารถในการรองรับและโอกาสทางธุรกิจ
การจัดการห่วงโซ่อุปทาน
มิติสังคม
ความพึงพอใจของลูกค้า
ความปลอดภัยและการรักษาความปลอดภัยในท่าอากาศยาน
อาชีวอนามัยและความปลอดภัยของผู้ปฏิบัติงาน
สิทธิมนุษยชน
การพัฒนาทรัพยากรมนุษย์
ความปลอดภัยด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและความเป็นส่วนตัว
การมีส่วนร่วมกับชุมชนและสังคม
มิติสิ่งแวดล้อม
พลังงานและการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
การจัดการทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
Government Affairs
นโยบายการบริหารจัดการผู้มีส่วนได้เสียของ ทอท.
Strategic Planning
เล่มแผนวิสาหกิจ
คู่มือเขียนแผนปฏิบัติการ
รายงานผลไตรมาส 1
Air Transport Information and Slot Coordination
Roles and Responsibilities
บทบาทหน้าที่ สขม.
กิจกรรม/การดำเนินงานที่ผ่านมา
คลังความรู้
บทวิเคราะห์รายเดือน
รายงานปริมาณการจราจรทางอากาศ
Sustainability Development
รายงานความยั่งยืน
การรับรองข้อมูลการรายงาน
กระบวนการรายงานและประเด็นสาระสำคัญด้านความยั่งยืน
เกี่ยวกับรายงานฉบับนี้
การรายงานตามตัวชี้วัด (GRI Content Index)
รายงานความยั่งยืน
การดำเนินงานด้านความยั่งยืน
ธุรกิจของ ทอท.
แนวทางการดำเนินงานด้านความยั่งยืน
นโยบาย/คู่มือ/แผนแม่บทต่าง ๆ
ผลการดำเนินงานด้านเศรษฐกิจ
ผลการดำเนินงานด้านสิ่งแวดล้อม
ผลการดำเนินงานด้านสังคม
มิติเศรษฐกิจและธรรมาภิบาล
การกำกับดูแลกิจการ
จริยธรรมในการดำเนินธุรกิจ
การบริหารความเสี่ยง
เทคโนโลยีดิจิทัลและนวัตกรรม
โครงสร้างพื้นฐานขีดความสามารถในการรองรับและโอกาสทางธุรกิจ
การจัดการห่วงโซ่อุปทาน
มิติสังคม
ความพึงพอใจของลูกค้า
ความปลอดภัยและการรักษาความปลอดภัยในท่าอากาศยาน
อาชีวอนามัยและความปลอดภัยของผู้ปฏิบัติงาน
สิทธิมนุษยชน
การพัฒนาทรัพยากรมนุษย์
ความปลอดภัยด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและความเป็นส่วนตัว
การมีส่วนร่วมกับชุมชนและสังคม
มิติสิ่งแวดล้อม
พลังงานและการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
การจัดการทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
Government Affairs
นโยบายการบริหารจัดการผู้มีส่วนได้เสียของ ทอท.
1. ท่านเป็นผู้อ่านรายงานความยั่งยืนในกลุ่มใด? (โปรดเลือกหนึ่งข้อที่ตรงที่สุด)
ลูกค้า (เช่น สายการบิน/ผู้โดยสาร/ผู้เช่า/ผู้ใช้บริการ)
ผู้ถือหุ้น นักลงทุน หรือ นักวิเคราะห์หลักทรัพย์
พันธมิตรในการดำเนินงาน
ชุมชนและสังคม
หน่วยงานกำกับดูแล
สื่อ
บุคลากรของ ทอท.
อื่นๆ
2. ท่านอ่านรายงานความยั่งยืน ประจำปี 2567 เพื่อวัตถุประสงค์ใด? (เลือกได้มากกว่าหนึ่ง)
เพื่อรู้จัก ทอท. มากขึ้น
เพื่อการศึกษา/การวิจัย
เพื่อประเมินผลการดำเนินงานด้านความยั่งยืนของ ทอท.
เพื่อประกอบการตัดสินใจลงทุน
เพื่อเตรียมจัดทำรายงานความยั่งยืนของบริษัท
อื่นๆ
3. ท่านสนใจประเด็นสาระสำคัญด้านความยั่งยืนของ ทอท. เรื่องใดบ้าง (เลือกได้มากกว่าหนึ่ง)
การกำกับดูแลกิจการ การบริหารความเสี่ยง และจริยธรรมในการดำเนินธุรกิจ
เทคโนโลยีดิจิทัลและนวัตกรรม
โครงสร้างพื้นฐาน ขีดความสามารถในการรองรับ และโอกาสทางธุรกิจ
การจัดการห่วงโซ่อุปทาน
ความปลอดภัยด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและความเป็นส่วนตัว
ความพึงพอใจลูกค้า
ความปลอดภัยและการรักษาความปลอดภัยในท่าอากาศยาน
อาชีวอนามัยและความปลอดภัยของผู้ปฏิบัติงาน
สิทธิมนุษยชน
การพัฒนาทรัพยากรมนุษย์
การมีส่วนร่วมกับชุมชนและสังคม
พลังงานและการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
การจัดการทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
4. ท่านได้รับหรือเคยได้รับรายงานความยั่งยืนของ ทอท. จากช่องทางใดบ้าง (เลือกได้มากกว่าหนึ่ง)
เว็บไซต์ของ ทอท.
หน่วยงานภายใน ทอท.
งานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น
เว็บไซต์อื่น ๆ
อื่นๆ
5. กรุณาระบุระดับความพึงพอใจโดยรวมของการเปิดเผยในรายงานความยั่งยืนของ ทอท.
มาก
ปานกลาง
น้อย
โปรดระบุประเทศของท่าน
7. โปรดระบุอีเมลของท่าน (เพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติมหรือการสื่อสารในอนาคต)
8. ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม (ถ้ามี)
ขอบคุณที่สละเวลาตอบแบบสอบถาม ความคิดเห็นของท่านจะเป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาการดำเนินงานด้านความยั่งยืนของ ทอท. ต่อไป
การเก็บรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคล
ทอท.จะดำเนินการเก็บรวบรวม และใช้ข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อการติดต่อ ตอบข้อซักถาม และวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อพัฒนาการให้บริการให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ทั้งนี้ ท่านสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล รวมถึงสิทธิต่างๆ ของท่าน ได้จาก
นโยบายสนับสนุนในการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของ ทอท.
ส่งแบบสอบถาม